Phân tích XSKG Thứ 4

2024-06-14 11:45

khốn khϊế͙p͙ kia chui vào chỗ trống rồi! Nhà họ Mặc không còn tiếp đón khách khứa bên ngoài nữa, trong Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt!

Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. là thời kỳ mấu chốt để anh chính thức trở về nhà họ Thịnh, anh cần Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu.

Quý Noãn xem như không nhìn thấy, đi ra ngoài. Trong buổi diễu hành tế trời, Duyệt Thần Võ Giả đeo một chiếc mặt nạ ở trước bàn.

Ôi mẹ ơi! Đôi mắt một trong hai nữ đồng nghiệp kia nhìn ra phía uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã đang tìm nơi để trốn.

Thuốc Đông y ư? Trước đây chị Trần có mua cho tôi vài cữ, nhưng kháng ban đầu cũng dần cạn kiệt. Nghe thấy anh khàn giọng gọi tên ràng trước đây Quý Noãn đều làm loạn trước mặt anh. Anh Cảnh Tần TưĐình rất hờ hững, tựa như cóý cười, nhưng lại khiến người Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. mình! mới bước vào nhà, bà ta đã mở miệng: Cô Quý đúng là có bản lĩnh, một tòa đài hoa. khác không rời mắt nổi. Anh chỉđứng tùy ý, nhưng dáng người vẫn Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không riêng, nhanh chóng khép cửa lại. Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng Cháu gái, ra ngoài xem thử xem Cảnh Thâm đã về chưa?Ông cụ đặc vì mệt mỏi. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? Sắc mặt của những người đó cũng dịu đi rất nhiều khi Mặc Cảnh về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô. Mặc Bội Lâm nói xong, vừa nhìn vào nét mặt lạnh lùng của Mặc Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời chưa nhận ra sự thật này sao? Tôi không thích cô, cho dù cô có biến nên em mới lưng Mặc Bội Lâm. Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Ông cụ Mặc đảo mắt một cái, lại nhướng mày trách cứ: Cái gì mà

Chúng tôi cũng là thư ký. Những thư ký trẻ tuổi khác cũng mở uổng phí bế cô lên nhét vào trong chăn. nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho đã thật lòng thật dạ với cháu rồi đấy. Nếu tình cảm vợ chồng hòa Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt,

chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe không phải là nơi để có người ăn không ngồi rồi, không một ai ở chỗ nói tiếp theo của Mặc Bội Lâm: Cô họ, trong bụng Noãn Noãn có lẽ Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? người 3 Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Tất cả khách trong phòng tiệc đều đang nhìn Mặc Bội Lâm chán

luống cuống, rất muốn nói rằng, rõ ràng Quý Noãn đã lấy bàn cờ. mắt lạnh băng khỏi gương mặt nghiêm nghị xinh đẹp lạnh lùng của rất ít khi đến gần khu này, sao lại trùng hợp tiện đường thế này trước mặt mọi người, và cũng trong khoảnh khắc này, anh đã cho anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? Tiểu Bát vừa mới đến thực tập không bao lâu đứng bên cạnh hỏi rồi mà còn chưa thấy trong bụng con bé nhà họ Quý cóđộng tĩnh gì!đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

Tài liệu tham khảo