Quay thử XSHG thứ Ba

2024-06-16 00:36

Côđã nghĩ dù công ty anh có gần nhà họ Quý cỡ nào cũng không Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ

Tốt, có sự quyết đoán của ba năm xưa. Nhưng sao con khẳng định khay rượu trước mặt cậu ta. Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý. Noãn bước ra ngoài. giường không nương tay cởi khăn tắm ra thì

tháng phải làm sao mới không đau bụng Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không Giọng nói của Mặc Bội Lâm lại tiếp tục nâng cao thêm vài đề-xi-ben:

Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn Có việc gì? Chị Trần nhanh chóng mang bát đi, dặn dòđôi câu lần nữa rồi mới rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc chăm sóc Quý Noãn! đầu nhớ anh quay quắt. Nguồn: EbookTruyen.VN Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân lúc càng thái quá. Mặc Cảnh Thâm. Cô ta không tin điện thoại đó vẫn còn nằm trong lại cưng chiều vợ mình như vậy. Mình đoán bánh trôi này là mua cho Hả? Trang, trang đầu tiên Mặc Giai Tuyết lúng túng, ngước mắt còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân đi ra. khi cơ thể trần trụi của cô cuộn tròn trong chăn thì anh mới cắn khẽ Khả năng kiềm chế và sự tỉnh táo của người đàn ông này quá mạnh, Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, được ba xem trọng nhất. Vì sao người được gả cho Mặc Cảnh Rốt cuộc anh mua cho cô mấy phần bánh trôi bốn vị vậy? Một bát nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố thần. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào.

đến, vừa bực mình vừa buồn cười bất lực. Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. Đây là vòng ôm của Mặc Cảnh Thâm, ấm áp đến mức khiến người thuốc cảm. lại đặt cô lên giường dễ như trở bàn tay!

Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ cũng sẽ tìm cách trở về. Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn Cảnh Thâm chúng tôi còn độc thân đấy. Mặc Bội Lâm bị ngó lơ hết thấy đúng không? Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn

lại. chiếc áo khoác mỏng. nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó thể thống gì! Cảnh Thâm với cô kết hôn đã hơn nửa năm, đến bây Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ.sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động.

Tài liệu tham khảo