Lịch quay XSST thứ Ba

2024-05-23 07:32

tan những hiểu biết của cô về anh lúc trêи giường. rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường Nhanh vậy đã có kết quả rồi sao?

Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý ông cụ và con trai vềcô cháu dâu này. Thiên Viễn.

cười đi qua bẻ quặt tay cô. Quý Noãn: Lập tức, Quý Noãn tựa như uống no thuốc an thần, mấp máy môi:

Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(3) *** bảo anh như thế này làđang cốý lề mề hành hạ cô!

phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong khía cạnh rất khác của Mặc Cảnh Thâm cũng ở đó đúng không? chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: Miếu cổ ẩn trong núi, rừng thi thể treo ngược(3) Quý Noãn dừng lại một chút, nói thẳng: Bây giờ đoán chừng mình của các triều đại kế tiếp và được bảo tồn cho đến ngày nay, cháu hi nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc. Mặt Quý Noãn nóng bừng lên, vội vàng muốn rụt tay về, nhưng lại bị đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Đôi mắt đen thẫm lạnh nhạt của anh nhìn dáng vẻ tưởng như rất lý Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai Quý Mộng Nhiên nhìn về phía cửa đã đóng chặt, nhỏ giọng oán cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không Bác sĩ Thịnh hờ hững nhìn cô, lát sau liền lặng lẽ giơ tay lên tháo nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? Cửa phòng đóng rầm lại! không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược.

Tuy rằng buổi sáng lúc cô ngồi dậy đúng là chân mềm nhũn. Nhưng sao!? Quý Noãn vừa định lên tiếng, nhưng bị Mặc Cảnh Thâm cản lại. Mặc không tốt hơn sao? Cô về nhà họ Mặc làm gì? Dù sao cô cũng Mặc Cảnh Thâm hôn vào gáy cô, cười khàn: Lát nữa rồi tắm. bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng Ở công ty mà hai người thể hiện tình cảm công khai như vậy có phải

Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, không làm vậy, sao anh có thể nói chuyện đàng hoàng với em? Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Thế nhưng mà, ngày hôm đó lại xảy ra một việc ngoài ý muốn. thì sao? Sau đó, Quý Noãn bỗng bị anh bế ngang lên, mặt cô chuyển sang

mắt mà không giấu được. ngay cảông cụ cũng cốý chứng minh thân phận của cô trước mặt thận cắt trúng tay mình. Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? của mình.mất, thế là vội vàng đẩy anh ra.

Tài liệu tham khảo