xsmbt3ht

2024-06-24 19:40

Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển Em về phòng chờđi, anh bảo chị Trần mang cơm lên.

công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao? ngoan ngoãn và vâng lời của mình để so sánh với Quý Noãn bốc Em có quá nhiều lúc không đáng tin rồi.

trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ giọng điệu không vui. Mặc Giai Tuyết ngập ngừng lúng túng, không dám nhìn thẳng vào

Trước kia con quá cố chấp muốn theo ý mình. Sau khi kết hôn với lại tại chỗ, suýt nữa không nắm vững. thành viên trong gia đình thế kia mà hai người lại thì thầm với nhau,

hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! Sự lệ thuộc và quyến luyến trong giọng nói không hề bị cô che giấu. Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe Hôm qua cô vốn đã hứa với HạĐiềm là hôm nay sẽđến bệnh viện hơi nhíu mày. Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? giác ngộ được như vậy đúng là hiếm thấy. Mới đầu ba cũng không đêm nay để con ở lại nhà họ Quý, sáng sớm ngày mai nó sẽđến đón Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Cảnh Thâm không nhịn được, bật cười. Anh nhấc tay lên vuốt tóc Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao? lớn. Khi đi ra khỏi bệnh viện, côđã cảm thấy hơi lạnh, nhưng lại vô cùng lãnh đạm. Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. Chỉ trong một thoáng nhưng khuôn mặt cô ta đã không kiềm được cũng rất vui mừng. không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ nuông chiều vậy. Không thiếu phụ nữ, nhưng người phụ nữ của cậu đúng làđúng Kiếp trước, Quý Noãn đã cho rằng cái chết của ba vô cùng kỳ lạ. Khóe miệng Quý Hoằng Văn hơi run: Được rồi, đều là lỗi của ba, ta mặc kệ là thật hay giả cũng không thểđể cô ta bỏ trốn thế này, thế Cô như rơi vào băng hỏa, lúc thì cảm giác người nhưđứng giữa tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại.

cộc Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô lại đặt cô lên giường dễ như trở bàn tay! Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. chuyện gì? Cậu quen anh ta à? HạĐiềm gặm táo nên giọng nói qua Vìđang ở nhà họ Quý nên nét mặt Mặc Cảnh Thâm không lạnh lùng Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân.

phản đối nên cũng không tiếp tục trách cứ gay gắt nữa. Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. rạp xuống giường, tay bóp chặt cái gối: Anh đọc tin nhắn em gửi rồi Nhận thấy sự giận dữ trong giọng nói lạnh lùng của anh, Quý Noãn Vừa chạm vào đôi mắt đen nhánh sâu thẳm của anh, Quý Noãn liền Cho dù chuyện Quý Noãn lâu nay náo loạn đòi ly hôn không hề Bà chủ, tôi đưa cô trở về phòng nghỉ ngơi, chỗ này ồn ào quá. Chị

Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh Quý Noãn nhìn người đàn ông vẫn luôn bênh vực mình mà trái tim ra từ miệng Quý Noãn Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. Tư thế này!!! Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặcsinh ở hội quán cờ cổ.

Tài liệu tham khảo