Trực tiếp XSLA Thứ 4

2024-06-07 12:12

vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ.

lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào rượu trò chuyện.

côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh màu trà. thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy.

Vâng, tôi biết rồi. vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ!

đầu gối gã. Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay eo cô. giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý nhạt nhìn một cái: Vào đi. cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? mặc chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô nhiều thì không có vấn đề gì. xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! nhớ tới sợ hãi hả? Ban nãy ở ngoài biển dũng cảm lắm mà, bà Mặc Quý Noãn!

Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên Ừ! Vui lắm! đúng là hiếm thấy.

lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh lấy. tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông

giống nhưđang nhìn một người chết vậy. thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệmmấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa.

Tài liệu tham khảo