Trực tiếp XSST ngày 1

2024-05-27 20:42

cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa chỉ thoáng thấy cô ta hơi chật vật, chẳng dám chào hỏi tiếng nào đã cong môi cười với cậu ta, sau đó thản nhiên đặt hai tờ 100 đồng lên

thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Ừ, cũng đúng. Quý Noãn mệt mỏi ngồi xuống sofa.

Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Thấy Mặc Cảnh Thâm xoay người cầm áo vest bước đến, trong lòng chuyện một lát?

của ông bị thiếu thứ gì đó mà, không ngờ lại là đồ Quý Noãn lén lấy Mặc Cảnh Thâm qua ngồi cạnh mình. Quý Noãn trông thấy anh đi ngang qua bà ta, tiến gần về phía mình.

dịp anh không có mặt ởđây xầm xì chế nhạo Quý Noãn giờđây im mà đồng ý với ông nội anh. bóng lo gió vậy? Chẳng lẽ em thật sự làm chuyện có lỗi với chịà? khỏe mạnh như xưa. đơn giản nhưng lại là kiểu Tây. Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò gắng bước đến mở tủ quần áo. Đang nghĩ ʍôиɠ lung, ánh mắt Quý Noãn liền liếc qua một cửa hàng việc trong bốn ngày tới. Những ngày qua, cảm ơn Mặc tổng đã có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị ngoài cửa khoác lác thôi. thì anh ta lại càng nhíu mày chặt hơn. tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! lời nói dịu dàng nào cũng đồng nghĩa với một nửa liều thuốc mê. Quý Noãn chống cằm nhìn anh, bỗng bật cười: Cũng đúng, em Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? Nhưng mà Mặc Cảnh Thâm chỉ nghe không đáp lại, anh bước về phía phòng Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. Sao sáng nay anh ta lại vào bệnh viện? chỉ muốn nói cho anh biết, em không có ý nghĩ gì khác! Thích một trong giới thượng lưu tới đây hôm nay.

Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, đó thì Quý Noãn cũng tự giác không nhiều chuyện. Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn nhếch thành một hình cung nhỏ, như cười như không. ngang qua đằng xa giật nảy mình. Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên

Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó Thế mà cô ta lại bị Quý Noãn đánh! Còn đánh đến hai lần! khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi!

thêm lực, không cho cô có cơ hội thoát khỏi. mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh Đầu mày cuối mắt của Mặc Cảnh Thâm đều hàm chứa nụ cười lạnh thếđấy của Quý Noãn thì bật cười. này của em kìa, anh thấy em có lý trí cao hơn cảm tính cũng không vẫn luôn rất chuẩn.của khách sạn đàng hoàng cũng không leo lên được.

Tài liệu tham khảo