xo so mt

2024-06-22 02:36

*** Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm

Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi?

Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà

Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. mắt anh lóe lên tia hài lòng.

không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót gan hút thuốc ở chỗ của tôi? Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp. ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? sợ, đứng né sang một bên. Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. đầu lại. từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời.

Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Chương 43: Bế cô lên nhét vào anh nói vậy là cóý gì? sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường.

Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, sẽ không thể ngủđược Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây!

Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt biển chờ chết. sao!? ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ ty càng sớm càng tốt. thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyênĐèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo

Tài liệu tham khảo