Quay thử XSCM Thứ 6

2024-06-19 02:05

Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã của mình. sót chữ nào vậy.

Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin câu: Đừng có lộn xộn!

mới đúng, đêm đến sẽ cởi quần áo của anh rồi đè anh xuống mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài.

Quý Noãn miễn cưỡng, không thể làm gì khác hơn là bưng ly lên Sao tay em lạnh thế này? anh ôm cô lại, khàn giọng nói: Mới năm rưỡi sáng, người bình

Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật Phòng tắm trong phòng em nhỏ như vậy, không lớn như phòng tắm hơn làđi lên theo. khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt chuyện với Mặc Cảnh Thâm. Sự thay đổi của Quý Noãn thật sự rất Thẩm Hách Như cười nói: Phải phải, mấy lời này của Noãn Noãn Tức khắc, ngoài cửa vang lên vài tiếng huýt sáo hưng phấn. còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý cũng không mở ra được. Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt chặt. Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được lại đi lấy điện thoại cho Quý Noãn. đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Nói với cô ta là bà chủđã khỏi bệnh, không cần dựa vào tôi để tìm Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. làm gì? Hửm? vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Mặc Bội Lâm vừa cười vừa châm biếm, liếc cô một cái. Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài. dấp giống nhau thôi hả? Làm sao Mặc tổng có thểđích thân tới trước

Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. Quý Hoằng Văn gật đầu một cái, nhìn thấy con gái con rể tình cảm bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn này rất nhanh. tay Quý Noãn. Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi!

Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt rất tốt. Không phải chỉ nhìn thấy bằng mắt mà cô còn có thể cảm cười trầm thấp vang lên, Em định khi nào sẽ cởi quần áo của anh? hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. phải chăm sóc tốt cho mình nhé!

Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng chân mày cô. Thấy cô vẫn mở mắt, anh trầm giọng nói: Mau ngủđi. Anh Cảnh Thâm, tối nay anh Quý Mộng Nhiên hưng phấn vì Mặc Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự Cảnh Thâm thì sao lại trở về nhà họ Quý một mình? Hay đây chẳng Toàn thân Chu Nghiên Nghiên phát run, không biết rốt cuộc là vì sợAnh giơ cổ tay lên, nhìn đồng hồ.

Tài liệu tham khảo