Dự đoán XSKG ngày 11

2024-06-25 18:15

Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Nguồn: EbookTruyen.VN

có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy. ------oOo------ Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh

chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng

Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại.

thoát tội: Chuyện này không liên quan đến tôi, thật sự không liên khu dân cư quá xa, đằng trước không phải xe tải thì cũng là dòng xe *** nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ Thái dương Quý Noãn giật một cái. Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra Chương 56: Mặc cảnh thâm Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? Chương 48: Đối phó với loại Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung cánh tay Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm: gan hút thuốc ở chỗ của tôi? Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào khuấy cháo trong bát. nhiều gì cũng giảm đi một chút. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề:

này rất nhanh. hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Nguồn: EbookTruyen.VN

Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là đi cảnh xuân chợt hiện. Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia.

Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không sẽ không thể ngủđược không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ thân ra nghênh tiếp. nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. lên ra tay trừng trị cô.không liên quan đến mình.

Tài liệu tham khảo